Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

TỦ ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ Ở HÀ NỘI

TỦ ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ HSA

Nhà sản xuất: HSA - VN
-------------------------------------------

- Là loại tủ điện thường được sử dụng để điều khiển và bảo vệ động cơ khi gặp các sự cố về điện như: ngắn mạch, mất pha, lệch pha, điện áp thấp, quá áp, quá tải động cơ... Có thể sử dụng tủ điều khiển động cơ 1 pha và động cơ 3 pha.

- Tủ điện được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng  IEC 60439 và các tiêu chuẩn khác, đảm bảo phù hợp với yêu cầu sử dụng động cơ.

- Phần vỏ tủ điện có thể lựa chọn từ các vật liệu như tôn, thép, Inox SUS201, SUS 304, thép CT3... và được cắt gọt bằng máy CNC tiêu chuẩn Nhật Bản giúp hình dạng tủ gọn gàng, chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao, .. ngoài ra lớp sơn vỏ tủ theo các yêu cầu như sơn tĩnh điện RAL tiêu chuẩn, sơn phủ, mạ...,  nhằm đảm bảo độ bền chắc và độ an toàn trong khi sử dụng trong nhà xưởng cũng như sử dụng ngoài trời.

- Thiết bị điện dùng trong tủ điều khiển động cơ thường sử dụng các thiết bị điện như LS - Hàn Quốc, Schneider, thiết bị điện ABB, Fuji, Mitsubishi, Siemens...

- Ứng dụng của tủ điện điều khiển động cơ cực thông dụng - tủ điều khiển động cơ thường dùng trong các công trình liên quan tới sản xuất, chế tạo, trong nhà máy, xưởng sản xuất, bao bì, chế biến, dệt sợi... và chủ yếu là điều khiển động cơ 3 pha.
-----------------------

Chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline để được biết thêm thông tin.
 






#tủ điện động cơ; #tủ động cơ biến tần, # tủ điện biến tần giá rẻ điều khiển động cơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét